“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

ĐỒNG CHÍ LÊ THỊ Ý NHI, ỦY VIÊN BAN THƯỜNG VỤ XÃ ĐOÀN NGUYỆT HÓA – GƯƠNG THANH NIÊN TIÊU BIỂU TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm thường xuyên, liên tục, suốt đời, đồng chí Lê Thị Yến Nhi, Ủy viên Thường vụ Đoàn xã đã không ngừng phấn đấu học tập hoàn thiện bản thân trong cuộc sống thường ngày cũng như trong công tác, cống hiến sức lực, trí tuệ của mình để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh ở địa phương.

Khi nhắc đến đồng chí Nhi, các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi luôn nói rằng đồng chí là một hình ảnh gương mẫu, nhiệt tình, nhiệt huyết, luôn tiên phong và năng nổ trong mọi hoạt động, phong trào Đoàn – Hội.

Có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống trung thực, khiêm tốn, chân thành, giản dị, gần gủi với mọi người, đồng chí luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trong những năm qua, với vai trò là Ủy viên Thường vụ Đoàn, đồng chí đã có nhiều cố gắng trong công tác Đoàn-Hội và phong trào thanh thiếu nhi của địa phương, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, được triển khai sâu rộng trong đoàn viên hội viên của xã nhà. Tích cực tham gia cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể xã tuyên truyền vận động nhân dân nâng cao ý thức văn hóa, giữ gìn an ninh trật tự, vệ sinh môi trường; tham gia các hoạt động thiện nguyên như: tham gia vận động mạnh thường quân thăm tặng quà cho các gia đình khó khăn, tham gia ngày thứ bảy tình nguyện hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính, Ngày chủ nhật xanh, Đề án 06, chiến dịch TNTN hè, tham gia hội thao, hội thi do cấp trên tổ chức…

Với sự nhiệt tình, trách nhiệm và hết mình trong thực hiện nhiệm vụ cũng như tích cực hoạt động công tác Đoàn tại địa phương, đồng chí Nhi xứng đáng là gương thanh niên làm theo lời Bác để đoàn viên, thanh niên noi theo.

Tin, ảnh: Xã đoàn Nguyệt Hóa

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn