“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

CHÂU THÀNH: THĂM, TẶNG QUÀ CÁC ĐỘI HÌNH TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2023

Ngày 28/6/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã đến thăm, tặng quà các đội hình tiếp sức mùa thi tại các điểm thi trên địa bàn huyện.

Tại các điểm tiếp sức, đồng chí Nguyễn Thị Diễm Thơ, Phó Bí thư Huyện đoàn đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của các tình nguyện viên đã vượt qua nhiều khó khăn về thời tiết, điều kiện vật chất, hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh và người nhà thí sinh và mong các tình nguyện viên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và trách nhiệm cao nhất để hỗ trợ tối đa cho các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Bên cạnh đó, các tình nguyện viên cũng cần chú ý đảm bảo sức khoẻ trong quá trình triển khai hoạt động.

Đồng chí Nguyễn Thị Diễm Thơ, Phó Bí thư Huyện đoàn thăm, tặng quà động viên đội hình Tiếp sức mùa thi tại trường THPT Vũ Đình Liệu

Năm 2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo các Đoàn trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX huyện thành lập 05 đội hình tiếp sức mùa thi với 250 tình nguyện viên tại 03 điểm thi trên địa bàn huyện: điểm thi tại trường THPT Hòa Lợi, Trường THPT Hòa Minh và Trường THPT Vũ Đình Liệu. Chương trình “Tiếp sức mùa thi” là một trong những hoạt động được đoàn viên, thanh niên hưởng ứng nhiệt tình và có sức lan toả mạnh mẽ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm với cộng đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức sâu sắc, góp phần tô thắm màu áo xanh tình nguyện bằng những việc làm thiết thực tiếp sức cho thí sinh hoàn thành tốt kỳ thi.

Đội hình tiếp sức mùa thi điểm thi Trường THPT Hòa Lợi

Đội hình tiếp sức mùa thi điểm thi Trường THPT Vũ Đình Liệu

Đội hình tiếp sức mùa thi điểm thi Trường THPT Hòa Minh

HUYỆN ĐOÀN CHÂU THÀNH

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn