“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

CHÂU THÀNH: TỔ CHỨC NGÀY HỘI THẦY THUỐC TRẺ LÀM THEO LỜI BÁC, TÌNH NGUYỆN VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG NĂM 2024

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024) và chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Ngày 12/5/2024, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành tổ chức ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2024 trên địa bàn Thị trấn Châu Thành.

Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2024

Tại ngày hội, hơn 30 đoàn viên, thanh niên và y, bác sĩ trong Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện đã trực tiếp đi đến tận nhà thăm khám, kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí và hướng dẫn phương pháp điều trị cho người khuyết tật, người già neo đơn. Kết quả, đã thăm, khám cho 20 lượt người khuyết tật, người già neo đơn và trao tặng 20 phần quà. Tổng kinh phí thực hiện 10 triệu đồng.

 

Các y, bác sĩ Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện thăm khám, kê đơn cho người khuyết tật, người già neo đơn

   

Thăm và tặng quà cho người khuyết tật, người già neo đơn

Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao cả, phát huy tính sáng tạo của tổ chức Đoàn, Hội trong công tác khám bệnh cứu người. Đồng thời, là dịp tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng Thầy thuốc trẻ trong các hoạt động cộng đồng, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân; phát huy vai trò của thanh niên và thầy thuốc trẻ trong các hoạt động của Đoàn, Hội.

Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn