“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

“CHƯƠNG TRÌNH CHIA SẺ YÊU THƯƠNG” LẦN THỨ 3 NĂM 2023 – TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHO CÁC EM THIẾU NHI TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỈNH TRÀ VINH

Ngày 28/9/2023, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Châu Thành tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” lần thứ 3 năm 2023 gắn với tổ chức các hoạt động vui chơi, tặng quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi đang được nuôi dưỡng, học tập tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh.

“Chương trình chia sẻ yêu thương” lần thứ 3 năm 2023 – tổ chức tết trung thu cho các em thiếu nhi tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh

Để tạo không khí vui tươi, ấm áp, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện đã đến và thăm hỏi, động viên các em. Đồng thời, tổ chức Trung thu cho các em với những hoạt động vui chơi, ca hát và tặng quà bánh, lồng đèn cho các em vui Trung thu. Qua đó đã tặng 20 phần quà với tổng kinh phí 03 triệu đồng.

 

Một số hình ảnh tại Chương trình “Chia sẻ yêu thương” lần thứ 3 năm 2023

Hoạt động tổ chức Tết Trung thu nằm trong chuỗi chương trình “Chia sẻ yêu thương” của Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện là món quà tinh thần mang ý nghĩa thiết thực đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt. Điều này cũng thể hiện sự chia sẻ, đồng hành của tuổi trẻ huyện Châu Thành đối với công tác bảo vệ, chăm sóc thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, tạo sân chơi bổ ích cho các em, góp phần giúp các em cảm nhận được sự quan tâm để vươn lên phát triển toàn diện.

Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Châu Thành

 

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn