“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

ĐỒNG CHÍ THẠCH THỊ MINH CHÂU: GƯƠNG THANH NIÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Gắn bó với công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại cơ sở lâu năm nên có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc tiếp cận các nội dung tuyên truyền về thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đồng chí Thạch Thị Minh Châu – Bí thư Chi đoàn ấp Cổ Tháp A, xã Nguyệt Hóa luôn nhận thức sâu sắc về ý nghĩ và tầm quan trọng của việc học tập và làm theo Bác.

Sự nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tâm huyết, trách nhiệm của đồng chí được thể hiện qua từng việc làm, từng phong trào hạnh động cách mạng: phong trào thanh niên tình nguyện; phong trào tuổi trẻ sáng tạo; phong trào tuổi trẻ xung kích, bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Thạch Thị Minh Châu, Bí thư Chi đoàn ấp Cổ Tháp A, xã Nguyệt Hóa – gương thanh niên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đồng chí Thạch Thị Minh Châu luôn hăng hái đi đầu trong các phong trào ở ấp cũng như các phong trào do tổ chức Đoàn cấp trên phát động. Với vai trò là Bí thư Chi đoàn ấp, thời gian qua đồng chí đã làm tốt công tác tập hợp đoàn viên thanh niên, nhất là thanh niên dân tộc Khmer; ngoài ra đồng chí Châu cũng góp phần đưa hoạt động của Xã đoàn Nguyệt Hóa đi vào nề nếp. Trên cương vị của mình, đồng chí Châu cùng BCH Xã đoàn luôn bám sát sự chỉ đạo của Huyện đoàn để thực hiện nhiều phong trào, hoạt động sôi nổi, thu hút nhiều đoàn viên thanh niên, các em thiếu nhi trên địa bàn tham gia với những việc làm tích cực.

Hiện tại, mặc dù đồng chí Thạch Thị Minh Châu là công nhân làm công ty, phần lớn thời gian là đi làm ở công ty, nhưng đồng chí vẫn giành thời gian phát triển thêm kinh tế gia đình bằng cách chăn nuôi bò vỗ béo, trồng rau màu; tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng như tham gia dọn cỏ, trồng dặm hoa các tuyến đường, các hoạt động văn hóa, văn nghệ nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, tham gia đầy đủ các chiến dịch tình nguyện hè, các Ngày thứ bảy tình nguyện, Ngày Chủ nhật xanh do Xã đoàn tổ chức.

 Và với tinh thần nhiệt huyết, năng nổ như thế, cùng sự đoàn kết của các bạn đoàn viên thanh niên tại địa phương, chắc chắn rằng đồng chí Thạch Thị Minh Châu sẽ giúp cho công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên của xã Nguyệt Hóa ngày càng phát triển, mãi xứng đáng là người đồng chí, người chị, người bạn của các bạn đoàn viên thanh niên, là một tấm gương cán bộ Đoàn gương mẫu làm theo lời Bác cho các bạn trẻ học tập và noi theo.

Bài, ảnh: Xã đoàn Nguyệt Hóa

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn