“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

CHƯƠNG TRÌNH “HỘI THẢO VIỆC LÀM CHO ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN NĂM 2022”

     Nhằm định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm và giúp cho đoàn viên, thanh niên, hội viên thấy được ý nghĩa, tầm quan trọng của việc lựa chọn ngành nghề, công việc phù hợp để tiếp tục phấn đấu trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế.Vào ngày 07/4/2022, Ban Thường Vụ Huyện Đoàn Châu Thành phối hợp Phòng Lao Động Thương Binh và Xã Hội tổ chức hội thảo tư vấn giới thiệu việc làm tại xã Đa Lộc và Lương Hòa cho 250 đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

ĐVTN tham gia tư vấn giới thiệu việc làm
tại xã Đa Lộc và Xã Lương Hòa A huyện Châu Thành

     Qua tư vấn, các bạn đoàn viên, thanh niên và người dân có định hướng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với sở thích, năng lực của bản thân, gia đình và nhu cầu nhà tuyển dụng. Hoạt động này còn góp phần thúc đẩy đoàn viên, thanh niên thực hiện các sáng kiến mô hình khởi nghiệp, tìm kiếm việc làm và xuất khẩu lao động cũng như đưa ra quyết định công việc phù hợp trong thời gian tới.

     Kết quả Hội thảo tiếp tục khẳng định sự tin cậy của Đảng, Nhà nước về các hoạt động Tư vấn nghề nghiệp và việc làm của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua Hội thảo này cho thấy sự tâm huyết, trách nhiệm của những người làm công tác tư vấn nghề nghiệp và việc làm. Đây là niềm vinh dự, tự hào và cũng là trách nhiệm của các tổ chức, cơ quan, đơn vị đối với sự nghiệp trồng người, chăm lo lợi ích, đáp ứng nguyện vọng, nhu cầu chính đáng của thanh thiếu niên và người lao động, góp phần thực hiện tốt “Chương trình đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp” của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

HĐCT


BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn