“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

HỘI ĐỒNG ĐỘI HUYỆN CHÂU THÀNH THAM GIA HOẠT ĐỘNG VUI “TẾT TRUNG THU” NĂM 2022

Ngày 06/9, tại Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh Trà Vinh, với 180 em thiếu nhi đại diện cho 09 huyện, thị, thành đoàn. Châu Thành vinh dự có 20 em học sinh của huyện tham gia, trong đó có 10 em thuộc Liên đội Trường Tiểu học An Quảng Hữu A và 10 em thuộc Liên đội Trường THPT Hòa Lợi.

Hội đồng Đội Huyện Châu Thành tham gia hột động “Vui tết Trung thu”

Ngày hội diễn ra với chuỗi hoạt động như: Hội thi làm lồng đèn; Hội thi tạo hình bánh dẻo; thi dân vũ; viếng đền thờ Bác; trưng bày mâm cỗ cúng trăng; gian hàng “Trò chơi kỹ năng sống”; chương trình văn nghệ Đêm hội đón trăng. Kết quả, Châu Thành đặt giải nhì cuộc thi trưng bày mâm cỗ cúng trăng.

Tại chương trình bế mạc, 03 em thiếu nhi của huyện đã được trao tặng 3 chiếc xe đạp do quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam (Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ALA Việt Nam) hỗ trợ; 20 em thiếu nhi của huyện mỗi bạn được nhận 01 phần quà gồm 01 hộp bánh Trung thu và lồng đèn do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh hỗ trợ nhân dịp tết trung thu năm 2022.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực tạo ân chơi lành mạnh, thiết thực cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được sinh hoạt vui chơi trong môi trường thân thiện, tích cực; thông qua hoạt động tăng cường tính đoàn kết, tinh thần làm việc nhóm cho các em thiếu nhi nhằm tạo động lực giúp các em cố gắng phấn đấu trong học tập. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp Ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội trong và ngoài tỉnh chung tay chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn được vui Tết Trung thu năm 2022.

Bài, ảnh: Huyện Đoàn Châu Thành

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn