“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

HUYỆN ĐOÀN – HỘI LHTN VIỆT NAM HUYỆN CHÂU THÀNH HOÀN TẤT KIỂM TRA CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI, CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN CÁC CƠ SỞ ĐOÀN, HỘI TRỰC THUỘC NĂM 2022

Để chuẩn bị tốt cho tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi, công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2022 của Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành. Đồng thời, đánh giá những kết quả đạt được cũng như những mặt tồn tại qua một năm triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn, Hội của huyện. Từ ngày 03/10 – 07/10/2022, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành tổ chức kiểm tra chương trình công tác Đoàn, Hội các cơ sở trực thuộc. 

Đoàn kiểm tra do đồng chí Lê Minh Thư, Bí thư Huyện đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành làm trưởng đoàn.

Đồng chí Lê Minh Thư, Bí thư Huyện đoàn – Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành  phát biểu nội dung kiểm tra công tác Đoàn và phong trào trào thanh thiếu nhi, công tác Hội và phong trào thanh niên tại đơn vị xã Mỹ Chánh

Việc kiểm tra bám sát vào bộ tiêu chí đánh giá công tác Đoàn, Hội năm 2022 của Huyện đoàn Châu Thành; công tác kiểm tra diễn ra nghiêm túc, hiệu quả.

Thông qua việc kiểm tra giúp Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện kịp thời nắm bắt tình hình thực tế trong triển khai, thực hiện Nghị quyết cũng như các chỉ tiêu trong giao ước thi đua Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện và các cơ sở Đoàn, Hội trực thuộc đã thống nhất đề ra từ đầu năm; đánh giá xếp loại theo các chỉ tiêu về những kết quả đạt được và những tồn tại, hạn chế để kịp thời chấn chỉnh. Đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ và giải pháp để thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2023 sát với tình hình thực tế của địa phương.   

Một số hình ảnh kiểm tra công tác Đoàn và phong trào trào thanh thiếu nhi, công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2022: 

Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, công tác Hội và phong trào thanh niên tại đơn vị xã Hòa Minh

Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. công tác Hội và phong trào thanh niên tại đơn vị xã Đa Lộc

Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, công tác Hội và phong trào thanh niên tại đơn vị xã Phước Hảo

Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, công tác Hội và phong trào thanh niên tại đơn vị xã Thanh Mỹ

Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, công tác Hội và phong trào thanh niên tại đơn vị xã Nguyệt Hóa

Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn