“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

HUYỆN ĐOÀN- HỘI LHTN VIỆT NAM HUYỆN CHÂU THÀNH PHÁT ĐỘNG “CHẶNG 12 – CHƯƠNG TRÌNH NHỮNG BƯỚC CHÂN VÌ CỘNG ĐỒNG” NĂM 2023

Sáng ngày 12/8/2023, Huyện Đoàn – Hội LHTN huyện Châu Thành, phát động “Chặng 12 – Chương trình Những bước chân vì cộng đồng” năm 2023 tại xã Hoà Lợi.

“Chặng 12 – Chương trình Những bước chân vì cộng đồng” năm 2023

Chương trình thu hút hơn 50 đoàn viên, hội viên và thanh niên trên địa bàn huyện tham gia hưởng ứng. Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên, hội viên và thanh niên đã đi bộ, chạy bộ với tổng chiều dài trên 02 km dọc tuyến đường xã Hòa Lợi.

Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng – Chặng 12” nhằm gây quỹ xây dựng Nhà cộng đồng dân tộc Cống tại Lai Châu. “Những bước chân vì cộng đồng – chặng 12” sẽ diễn ra từ ngày 12/08 đến hết ngày 03/09/2023, không giới hạn đối tượng tham dự và không quy định cự ly đăng ký. Với mỗi km vận động viên đi/chạy bộ, Sacombank sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ.

Đoàn viên, hội viên và thanh niên tham gia và ghi nhận kết quả “Chặng 12 – Chương trình Những bước chân vì cộng đồng” năm 2023

“Những bước chân vì cộng đồng” là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên, hội viên thanh niên về bảo vệ sức khỏe và xây dựng môi trường sống lành mạnh hưởng ứng phong trào “10.000 bước mỗi ngày”. Đây cũng là cơ hội để đoàn viên, hội viên thanh niên huyện Châu Thành phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong các hoạt động an sinh xã hội, kịp thời chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ các em thiếu nhi, nhân dân tại các khu vực khó khăn, vùng sâu, vùng xa.

Huyện Đoàn – Hội LHTN huyện Châu Thành

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn