“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

HUYỆN ĐOÀN – HỘI LHTN VIỆT NAM HUYỆN CHÂU THÀNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CHO THANH THIẾU NIÊN VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO THANH NIÊN TRONG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Hưởng ứng “Tháng Thanh niên” năm 2024, ngày 20/3/2024, Huyện Đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành tổ chức hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho thanh thiếu niên và giới thiệu việc làm cho thanh niên tại hội trường Ban Dân vận Huyện ủy Châu Thành.

Quang cảnh chương trình

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Diễm Thơ, Phó Bí thư Huyện đoàn; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các xã, thị trấn đoàn và đoàn trực thuộc cùng hơn 70 đoàn viên, hội viên và thanh niên trên địa bàn huyện.

Tại chương trình đoàn viên, hội viên và thanh niên đã được lắng nghe thầy Kim Son, đại diện Trung tâm GDNN – GDTX huyện Châu Thành triển khai các nội dung về: Kỹ năng định hướng nghề nghiệp; Định hướng học tập ở các trường nghề; Giới thiệu, thông báo về các ngành, nghề được đào tạo liên kết xuất khẩu lao động,… và các nội dung liên quan đến xu thế nghề nghiệp thời điểm hiện tại.

Thầy Kim Son, đại diện Trung tâm GDNN – GDTX huyện Châu Thành triển khai các nội dung tại chương trình

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo cơ hội để đoàn viên, hội viên và thanh niên thảo luận, chia sẻ những nguyện vọng, trăn trở, khó khăn trong định hướng việc làm cho bản thân. Qua đó, giúp đoàn viên, hội viên và thanh niên tự lựa chọn được ngành, nghề đăng ký theo học bảo đảm sự phù hợp nhất với nhu cầu, năng lực, sở thích cá nhân. Đồng thời, khẳng định quyết tâm và trách nhiệm của tổ chức Đoàn – Hội trong đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, tích cực góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Huyện Đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn