“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

SINH HOẠT CHI ĐOÀN THÁNG 9 CHUYÊN ĐỀ “CÁC QUYỂN SÁCH HAY VIẾT VỀ BÁC HỒ” NĂM 2022

Nhằm giới thiệu rộng rãi tới đoàn viên, thanh niên những cuốn sách hay viết về Bác Hồ, đồng thời khơi dậy trong đoàn viên, thanh niên niềm tự hào, lòng kính yêu Bác Hồ và nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ trong việc học tập và làm theo lời Bác.

Ban Thường vụ Huyện đoàn Châu Thành đã có văn bản chỉ đạo triển khai tổ chức sinh hoạt chi đoàn hàng tháng. Trong đó có nội dung sinh hoạt, thảo luận các quyển sách hay viết về Bác Hồ trong các buổi sinh hoạt chi đoàn. Theo đó, hàng tháng trong các buổi sinh hoạt chi đoàn, các xã, thị trấn Đoàn và Đoàn trực thuộc sẽ chọn quyển sách hay viết về Bác Hồ để cho các chi đoàn tổ chức nghiên cứu, sinh hoạt và chọn ra những nội dung hay, ý nghĩa mang tính giáo dục tuyên truyền để cho đoàn viên, thanh niên học tập. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng sẽ chọn các đơn vị thực hiện điểm hàng tháng để tham dự nhằm định hướng, hướng dẫn cách thức triển khai thực hiện.

Ngày 28/9/2022, Huyện đoàn Châu Thành đã đến tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề về quyển sách “Tình Bác sáng đời ta” (kể chuyện Bác Hồ). Chi đoàn ấp Nhà Dựa, xã Thanh Mỹ là đơn vị được chọn làm điểm của huyện trong tháng 9/2022.

Đến dự có đồng chí Lê Minh Thư, Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Lâm Thiện Tâm, Phó Bí thư Xã đoàn; các đồng chí ban ngành, đoàn thể xã và đồng chí Bí thư Chi đoàn, đoàn viên ấp Nhà Dựa.

Sinh hoạt định kỳ “Những cuốn sách hay viết về Bác Hồ” tại Chi đoàn ấp Nhà Dựa, xã Thanh Mỹ

Có thể nói đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ huyện nhà trong việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó tuyên truyền tới đoàn viên, thanh niên hiểu sâu sắc hơn về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; cùng những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

Huyện đoàn Châu Thành

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn