“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

XÃ ĐOÀN PHƯỚC HẢO TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP CHI ĐOÀN CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN Y TÂM

Ngày 21/9/2022, Được sự thống nhất của của Ban Thường vụ Huyện đoàn, Thường trực Đảng ủy xã Phước Hảo và Ban giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Y Tâm. Ban Thường vụ Xã đoàn Phước Hảo tiến hành tổ chức lễ ra mắt và trao quyết định thành lập Chi đoàn Công ty TNHH Một thành viên Y Tâm. Đến nay Xã đoàn Phước Hảo có 11 chi đoàn trực thuộc.

Đồng chí Lê Minh Thư – Bí thư Huyện đoàn Châu Thành và đồng chí Lê Thị Ngọc Hân – Bí thư Xã đoàn Phước Hảo trao quyết định thành lập Chi đoàn Công ty TNHH Một thành viên Y Tâm trực thuộc Ban Chấp hành Đoàn xã Phước Hảo 

Thông qua việc chăm lo về đời sống tinh thần, các hoạt động bổ trợ của tổ chức Đoàn giúp người lao động nâng cao ý thức chấp hành kỷ luật, trách nhiệm, tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh niên, là môi trường để đoàn viên thanh, niên cống hiến, rèn luyện và trưởng thành, góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương, đơn vị. Đồng thời giúp doanh nghiệp phát huy sức trẻ, tính tiên phong, đi đầu của thanh niên trong sản xuất – kinh doanh.

Dịp này, mừng Lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tặng 09 phần quà đến Bí thư xã Đoàn, Bí thư Chi đoàn xã Phước Hảo, đoàn viên chi đoàn Công ty TNHH Một thành viên Y Tâm là người dân tộc Khmer. Tổng trị giá các phần quà là 4.500.000đ.

Đồng chí Lê Minh Thư – Bí thư Huyện đoàn Châu Thành tặng quà cho các đồng chí là Bí thư Xã đoàn, Bí thư Chi đoàn xã Phước Hảo và đoàn viên Chi đoàn Công ty TNHH Một thành viên Y Tâm là người dân tộc Khmer 

Bài, Ảnh: Huyện Đoàn Châu Thành

 

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn