“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

CHÂU THÀNH: TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “BỮA CƠM YÊU THƯƠNG” GẮN VỚI KHÁM CHỮA BỆNH, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI CAO TUỔI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2023

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ. Trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện thực hiện nhiều công trình, phần việc, trong đó, công tác chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn được đẩy mạnh thực hiện.

Các xã, thị trấn đoàn trên địa bàn huyện đã quan tâm tổ chức chương trình “Bữa cơm yêu thương” cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên và chiến sỹ tình nguyện đã cùng nhau nấu những bữa cơm với các món ăn gần gũi, tạo nên không khí ấm áp, vui vẻ cho các cụ.

Để công tác quan tâm chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong cộng đồng, các xã, thị trấn đoàn còn phối hợp với ngành y tế tổ chức khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các cụ.

Qua đó, các xã, thị trấn đoàn đã tổ chức chương trình “Bữa cơm yêu thương” gắn với khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 400 lượt người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tổng kinh phí thực hiện hoạt động gần 100 triệu đồng. Hoạt động thu hút hơn 200 lượt đoàn viên, hội viên thanh niên và chiến sỹ tình nguyện tham gia.

Chương trình “Bữa cơm yêu thương” gắn với tổ chức khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người già neo đơn là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Thể hiện trách nhiệm của tổ chức Đoàn – Hội trong công tác chăm sóc và giúp đỡ người già neo đơn, nêu cao tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”của tuổi trẻ huyện Châu Thành.

Một số hình ảnh của Chương trình “Bữa cơm yêu thương” gắn với tổ chức khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thành

Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn