“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

CHÂU THÀNH: TỔ CHỨC KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH “VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU”

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023. Căn cứ Kế hoạch số 36-KH/ĐTN ngày 06/6/2023 của Ban Thường vụ Huyện đoàn về việc tổ chức Ngày cao điểm chiến sỹ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023.

Ngày 11/6/2023, tại trường Cấp 1-2 Đoàn Công Chánh, trong khuôn khổ của Kế hoạch,  Hội đồng Đội huyện phối hợp Câu lạc bộ Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội tổ chức khởi công công trình “Vì đàn em thân yêu”, thực hiện trang trí, cải tạo số ít tường học cho thiếu nhi tại Trường Cấp 1 – 2 Đoàn Công Chánh nhằm trang trí, cải tạo góp phần nâng cấp, tạo không gian vui chơi, giải trí lành mạnh cho các em.

Công trình được thực hiện trong 01 ngày với hơn 20 Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội và đoàn viên thanh niên tham gia và đã thực hiện trang trí, cải tạo được 02 bức tường trong khuôn viên của trường, góp phần chuẩn bị tốt nhất các điều kiện để đón chào các em học sinh bước vào năm học mới.

Để thực hiện được nhiều hơn nữa những công trình, phần việc ý nghĩa dành cho các em học sinh, các cơ sở Đoàn, Đội phải chủ động vận động các nguồn lực xã hội từ nhiều đơn vị, nhà hảo tâm trên địa bàn và đặc biệt là sự tham gia của Giáo viên Tổng phụ trách Đội và lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia.

Với việc thực hiện hiệu quả và sôi nổi công trình “Vì đàn em thân yêu” đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tổ chức Đoàn, Đội và Câu lạc bộ Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội trên địa bàn huyện trong việc giáo dục, chăm sóc thiếu niên nhi đồng, các công trình, phần việc thực hiện đã mang lại ý nghĩa thiết thực, giúp các em thiếu nhi có điểm sinh hoạt vui chơi an toàn, sạch sẽ, tạo môi trường cảnh quang trường học xanh – sạch – đẹp. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm đối với các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn huyện Châu Thành.

Một số hình ảnh khởi công công trình “Vì đàn em thân yêu” tại Trường Cấp 1 – 2 Đoàn Công Chánh

Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Châu Thành

 

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn