“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

HUYỆN ĐOÀN CHÂU THÀNH THĂM VÀ TẶNG QUÀ CỰU THANH NIÊN XUNG PHONG CHÀO MỪNG LỄ SEN DOLTA CỦA ĐỒNG BÀO DÂN TỘC KHMER

Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Trà Vinh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và chào mừng Lễ Sel Dolta của đồng bào dân tộc Khmer năm 2022. Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia thực hiện các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”. Tri ân đến các thế hệ thanh niên xung phong (TNXP) đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngày 15/9/2022, Huyện đoàn Châu Thành phối hợp Huyện đoàn huyện Cầu Ngang tổ chức thăm và tặng quà các cô là cựu thế hệ TNXP trên địa bàn huyện Cầu Ngang. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Lê Minh Thư – Bí thư Huyện đoàn Châu Thành đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống sinh hoạt và tặng quà cho các cựu TNXP. Qua đó đã thăm và tặng 04 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000đ, tổng trị giá 2.000.000đ.

Đồng chí Lê Minh Thư – Bí thư Huyện đoàn Châu Thành và đồng chí Võ Hoàng Nam – Bí thư Huyện đoàn Cầu Ngang thăm và tăng quà cựu TNXP cô Thạch Thị Dong ấp Căn Nom, xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang

Đồng chí Lê Minh Thư – Bí thư Huyện đoàn Châu Thành và đồng chí Võ Hoàng Nam – Bí thư Huyện đoàn Cầu Ngang thăm và tăng quà cựu TNXP cô Huỳnh Thị Tuyết Mai ấp Sóc Cụt, xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang

Dịp này, Huyện đoàn Châu Thành đã tổ chức giao lưu bóng đá với Huyện đoàn Cầu Ngang. Trận thi đấu diễn ra với bầu không khí vui vẻ, sôi nổi cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, thể hiện được tình đoàn kết giữa cán bộ Đoàn đến từ 02 đơn vị. Buổi giao lưu bóng đá là sân chơi bổ ích, môi trường văn hoá lành mạnh, tạo điều kiện cho các đội được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực. Đồng thời, tạo điều kiện để cán bộ Đoàn của các đơn vị có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở địa phương, đơn vị. Qua đó, nâng cao tinh thần đoàn kết, hữu nghị hiệu quả phối hợp trong công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Giao lưu bóng đá giữa Huyện đoàn Châu Thành và Huyện đoàn đoàn Cầu Ngang

Bài, Ảnh: Huyện Đoàn Châu Thành

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn