“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

TUỔI TRẺ CHÂU THÀNH THAM GIA TRẠI HUẤN LUYỆN VIÊN CẤP I TRUNG ƯƠNG HỘI LHTN VIỆT NAM KHU VỰC TÂY NAM BỘ LẦN THỨ IV

Trại Huấn luyện viên cấp I Trung ương Hội LHTN Việt Nam khu vực Tây Nam Bộ lần thứ IV, năm 2022 được tổ chức tại Trung tâm Tổ chức sự kiện Thị xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang từ ngày 22/8 đến ngày 28/8.

Tham gia Trại Huấn luyện viên, các thí sinh phải lần lượt vượt qua hành trình sát hạch đầy gian nan và thử thách luôn xuất hiện bất ngờ với 35 môn lý thuyết và kỹ năng như: Nghi thức Hội, kỹ năng thực hành nút dây, nhận và phát tín hiệu Morse và Semaphore, khả năng quản trò, kỹ năng giải và soạn mật thư,… cùng với nhiều môn kiến thức và các kỹ năng đồi hỏi các trại sinh phải có sự chuẩn bị vững vàng về lý luận, tâm lý, kỹ năng và nghiệp vụ công tác Hội để được công nhận Huấn luyện viên cấp I Trung ương Hội.

Các trại sinh tích cực tham gia các nội dung thi của Trại huấn luyện Nguyễn Chí Thanh năm 2022

Tham gia trại huấn luyện viên cấp I năm 2022, Huyện đoàn Châu Thành có 01 đồng chí hoàn thành xuất sắc các nội dung sát hạch, đủ điều kiện và được Trung ương Hội LHTN Việt Nam công nhận là Huấn luyện viên cấp I Trung ương. Xin chúc mừng đồng chí Tân Huấn luyện viên Đinh Thị Mộng Thuỳ, Chủ tịch Uỷ ban Hội xã Hoà Minh, Huyện Châu Thành.

Tân Huấn luyện viên Đinh Thị Mộng Thuỳ, Chủ tịch Uỷ ban Hội xã Hoà Minh, Huyện Châu Thành

Đây là dịp để đội ngũ cán bộ Hội các tỉnh, thành khu vực Tây Nam bộ kiểm tra, nâng cao kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng công tác Hội và bổ sung lực lượng huấn luyện cho các tỉnh, thành trong khu vực. Đồng thời, giúp đội ngũ cán bộ Hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Hội và phong trào thanh niên.

Huyện Đoàn Châu Thành

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn