“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

TUỔI TRẺ CHÂU THÀNH VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG MỪNG ĐẢNG – MỪNG XUÂN NHÂM DẦN 2022 VỚI CHỦ ĐỀ: “XUÂN TÌNH NGUYỆN” – “XUÂN YÊU THƯƠNG”

Hòa cùng không khí tuổi trẻ toàn huyện tập trung thực hiện các hoạt động chào mừng 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2022), Mừng tết cổ truyền của dân tộc. Theo đó, Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành triển khai đến Hội LHTN  Việt Nam các xã, thị trấn tổ chức các hoạt động Mừng Đảng – Mừng Xuân, hoạt động ” Đền ơn đáp nghĩa” ,“Uống ước nhớ nguồn”.
Ngày 28/01/2022, với mục đích tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng, Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành đã phối hợp cùng CHSV Châu Thành trường Đại học Cần Thơ đến thấp hương tưởng niệm, vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ huyện. Đồng thời tổ chức tặng 19 phần quà đến 19 gia đình liệt sĩ, thương binh, mẹ Việt Nam anh hùng tại các xã trên địa bàn huyện tổng kinh phí 45 triệu đồng. Bên cạnh, còn tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện”- “Xuân yêu thương” phối hợp với các ban ngành, chính quyền địa phương các xã tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho hộ nghèo, cận nghèo và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn qua trên địa bàn, qua đó đã trao tặng 540 phần quà tổng trị giá trên 200 triệu đồng.
Một số hình ảnh hoạt động tại chương trình:
Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn