“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

CHÂU THÀNH: SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ LÝ LUẬN TRẺ VỚI CHỦ ĐỀ: “NHỚ VỀ BÁC – LÒNG TA TRONG SÁNG HƠN”

Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023), ngày 12/5/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ tổ chức sinh hoạt định kỳ với chuyên đề: “Nhớ về bác – lòng ta trong sáng hơn” tại Hội trường Ban Dân vận Huyện ủy. Tham dự buổi sinh hoạt 26 đồng chí trong Ban chủ nhiệm, thành viên Câu lạc bộ lý luận trẻ huyện.

Quan cảnh buổi sinh hoạt

Với chuyên đề: “Nhớ về bác – lòng ta trong sáng hơn”, buổi sinh hoạt xoay quanh các nội dung về cuộc đời, tiểu sử, quá trình hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và vai trò, công lao lớn của Bác trong quá trình lãnh đạo Đất nước đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời nghiên cứu 02 nội dung: Tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thanh niên và Tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác Đoàn. Với quan điểm và nhận thức thanh niên là lực lượng có ý nghĩa chiến lược, quyết định sự phát triển hiện tại và tương lai của đất nước, trong quá trình lãnh đạo cách mạng, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã luôn coi trọng và hết sức quan tâm đến vấn đề thanh niên. Hoạt động của Câu lạc bộ có ý nghĩa thiết thực đối với việc định hướng tư tưởng cho thanh niên, trước tình hình chống phá của các thế lực thù địch, mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên – những người thường xuyên tiếp cận nhanh chóng với nguồn thông tin trên các trang mạng xã hội trong giai đoạn hiện nay.

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ tiếp tục duy trì, tổ chức sinh hoạt định kỳ, nâng cao chất lượng về nội dung, hình thức sinh hoạt đa dạng, phong phú, qua đó nâng cao chất lượng và lan tỏa công tác học tập, nghiên cứu lý luận chính trị trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

HUYỆN ĐOÀN CHÂU THÀNH

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn