“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

NGÀY HỘI “THẦY THUỐC TRẺ LÀM THEO LỜI BÁC, TÌNH NGUYỆN VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG” NĂM 2023

Thiết thực lập thành tích Chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 – 19/5/2023). Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ huyện Châu Thành trong việc tổ chức, tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng.

Ngày 14/5/2023, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2023 với chương trình “Khám, chẩn đoán và điều trị bệnh ban đầu cho người cao tuổi, người già neo đơn tại gia đình” tại Thị trấn Châu Thành.

Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2023

Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” là chương trình được Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam phát động diễn ra trên phạm vi cả nước, đây là hoạt động thường niên được tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; thể hiện tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên và các y, bác sĩ quyết tâm tình nguyện, đem công sức, trí thức của mình đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân.

Tại Ngày hội, các y, bác sĩ đã trực tiếp đi đến tận nhà thăm khám, kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí và hướng dẫn phương pháp điều trị cho người cao tuổi, người già neo đơn. Kết quả có trên 05 lượt y, bác sĩ trong Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Châu Thành tham gia thăm, khám cho 20 lượt người cao tuổi, người già neo đơn. Qua đó đã trao tặng 20 phần quà gồm các nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng và 20 đơn thuốc miễn phí. Tổng kinh phí thực hiện 15 triệu đồng.

Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” là một hoạt động mang đầy ý nghĩa nhân văn cao cả, phát huy tính sáng tạo của tổ chức Đoàn trong công tác khám bệnh cứu người. Đồng thời, là dịp tập hợp lực lượng thầy thuốc trẻ, đoàn viên thanh niên trong các hoạt động tình nguyện, cổ vũ tinh thần xung kích vì cuộc sống cộng đồng, góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho Nhân dân.

 

Một số hình ảnh của Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2023

Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành

 

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn