“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

CHÂU THÀNH: TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO THANH NIÊN NĂM 2023

Ngày 31/5/2023, Tại Hội trường Ban Dân vận Huyện uỷ, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành tổ chức Chương trình tuyên truyền tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho thanh niên năm 2023.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Diễm Thơ, Phó Bí thư Huyện đoàn; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các xã, thị trấn đoàn và đoàn trực thuộc cùng hơn 100 đoàn viên, hội viên và thanh niên trên địa bàn huyện.

Chương trình tuyên truyền tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho thanh niên năm 2023

Tại chương trình đoàn viên, hội viên và thanh niên đã được lắng nghe các chuyên đề như: Kỹ năng định hướng nghề nghiệp; Chia sẻ các thông tin việc làm trong nước và xuất khẩu lao động…

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo cơ hội để đoàn viên, hội viên và thanh niên thảo luận, chia sẻ những nguyện vọng, trăn trở, khó khăn trong định hướng việc làm cho bản thân. Qua đó, giúp đoàn viên, hội viên và thanh niên  hiểu rõ giá trị của việc làm đối với bản thân, gia đình và xã hội. Với vai trò đồng hành, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên, thời gian tới, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành sẽ tích cực, chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền các cấp tổ chức thêm nhiều hoạt động hướng nghiệp, tư vấn đào tạo nghề và giới thiệu việc làm cho thanh niên, góp phần thực hiện mục tiêu vì an sinh xã hội của huyện nhà.

Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn