“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

CHÂU THÀNH: TRIỂN KHAI PHONG TRÀO “ĐỌC VÀ LÀM THEO BÁO ĐỘI” NĂM HỌC 2022 – 2023

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023. Nhằm nâng cao chất lượng đội viên tham gia hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi góp phần trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, phát triển tư duy và hình thành những thói quen đọc sách thiếu nhi huyện Châu Thành.

Ngày 05/6/2023, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Châu Thành triển khai phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” tại Liên đội trường Cấp 1 – 2 Đoàn Công Chánh. Hoạt động đã thu hút hơn 50 lượt học sinh và đội viên tham gia hưởng ứng.

Phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” tại Liên đội trường Cấp 1 – 2 Đoàn Công Chánh

Năm học 2022 – 2023, phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” đã được Hội đồng Đội huyện tiếp tục duy trì trong các Liên đội. Hội đồng Đội huyện chỉ đạo các Liên đội chú trọng định hướng các em học sinh chọn những tờ báo vừa mang tính chất giải trí lành mạnh vừa giúp ích trong quá trình học tập của các em, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về vai trò, ý nghĩa của việc thực hiện phong trào.

Phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” đã giúp cho các em thấy được ý nghĩa của văn hóa đọc, giáo dục ý thức học sinh về lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, truyền thống lịch sử, tình cảm thầy trò. Phong trào đã góp phần không nhỏ trong việc nuôi dưỡng tâm hồn mỗi học sinh, hình thành trong các em ý thức rèn luyện, học tập xứng đáng là con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh của phong trào “Đọc và làm theo báo Đội”

Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Châu Thành

 

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn