“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH HƯỞNG ỨNG “CHẶNG 11 – CHƯƠNG TRÌNH NHỮNG BƯỚC CHÂN VÌ CỘNG ĐỒNG” NĂM 2023

Hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023 và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Sáng ngày 03/6/2023, tại trường THCS và THPT Lương Hoà A, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành phát động  “Chặng 11 – Chương trình Những bước chân vì cộng đồng” năm 2023.

Chặng 11 – Chương trình Những bước chân vì cộng đồng” năm 2023

Với tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng. Chương trình thu hút hơn 55 đoàn viên, hội viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn huyện tham gia hưởng ứng. Sau lễ hưởng ứng, đoàn viên, hội viên, thanh niên và học sinh tiến hành truy cập ứng dụng Strava và tham gia đi bộ, chạy bộ với tổng chiều dài 02 km dọc tuyến tỉnh lộ 911, xã Lương Hoà A.

Chương trình Những bước chân vì cộng đồng” là chương trình ý nghĩa, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của đoàn viên, hội viên và thanh niên trong việc chăm lo, đồng hành cùng cộng đồng các dân tộc thiểu số tại Việt Nam. Đồng thời, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống. “Chặng 11 – Chương trình Những bước chân vì cộng đồng” năm 2023 được tổ chức nhằm gây quỹ xây dựng Nhà cộng đồng dân tộc Pu Péo tại Hà Giang. Chặng 11 sẽ diễn ra từ ngày 03/06 đến hết ngày 25/06/2023, không giới hạn đối tượng tham dự và không quy định cự ly đăng ký. Với mỗi km vận động viên đi/chạy bộ, Sacombank sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ.

Một số hình ảnh của tuổi trẻ Châu Thành tại Chặng 11 – Chương trình Những bước chân vì cộng đồng” năm 2023

Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành

 

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn