“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

CHÂU THÀNH:  TỔ CHỨC THÀNH LẬP MỚI 04 CHI ĐOÀN CÔNG AN XÃ TRỰC THUỘC ĐOÀN CÁC XÃ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN

Nhằm đảm bảo quyền lợi, chế độ cho các đoàn viên, cũng như tạo môi trường cho đoàn viên được sinh hoạt, cống hiến sức trẻ của mình trong các hoạt động phong trào do Đoàn các cấp phát động. Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo Ban Chấp hành Đoàn các xã, thị trấn trên địa bàn phối hợp với cấp ủy, Chi bộ Công an xã, thị trấn rà soát số lượng đoàn viên công an tại các đơn vị và thành lập Chi đoàn Công an xã, thị trấn trực thuộc Đoàn xã, thị trấn khi đảm bảo đủ điều kiện, theo đúng quy định tại Điều lệ và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa XII, nhiệm kỳ 2022- 2027.

Theo đó các cơ sở Đoàn khi có đủ từ 03 đoàn viên trở lên tiến hành thực hiện các bước thành lập Chi đoàn Công an cấp xã, thị trấn. Qua rà soát đã có 04/14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đủ điều kiện để thành lập Chi đoàn công an xã. Từ ngày 25 – 26/4/2024, Đoàn Thanh niên tại 04/04 xã Thanh Mỹ, xã Lương Hoà A, xã Đa Lộc và xã Hoà Thuận đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Chi đoàn Công an xã trực thuộc Đoàn Thanh niên các xã.

Với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, xung kích, “vì nhân dân phục vụ” của tuổi trẻ Công an nhân dân, Chi đoàn Công an xã sẽ là hạt nhân nòng cốt, tiên phong đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi của Đoàn xã. Qua đó, sẽ làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên, tổ chức cho đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động, có cơ hội giao lưu, hội nhập, đồng thời trao đổi thêm kiến thức chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn.

Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Chi đoàn Công an xã trực thuộc ĐTN xã Thanh Mỹ

Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Chi đoàn Công an xã trực thuộc ĐTN xã Lương Hoà A

Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Chi đoàn Công an xã trực thuộc ĐTN xã Đa Lộc

Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Chi đoàn Công an xã trực thuộc ĐTN xã Hoà Thuận

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn