“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

HUYỆN ĐOÀN – HỘI ĐỒNG ĐỘI HUYỆN CHÂU THÀNH DUY TRÌ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ GIÁO VIÊN TỔNG PHỤ TRÁCH ĐỘI

Nhằm tạo môi trường thuận lợi cho đội ngũ giáo viên phụ trách công tác Đội sinh hoạt, trau dồi kỹ năng để thực hiện có hiệu quả công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi huyện Châu Thành. Năm học 2023 – 2024, Câu lạc bộ Tổng phụ trách Đội huyện Châu Thành duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động của Câu lạc bộ. 

Câu lạc bộ có 29 thành viên là giáo viên phụ trách công tác Đội đang công tác tại các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Với hình thức luân phiên, định kỳ mỗi tháng, Câu lạc bộ tổ chức sinh hoạt tại một điểm trường. Nội dung sinh hoạt rất đa dạng, phong phú, theo chủ đề hoạt động như: tập huấn nghi thức, kỹ năng công tác Đội, các trò chơi vận động mang tính tập thể, trang bị các kỹ năng sống… cho học sinh, thanh thiếu nhi.

Câu lạc bộ Tổng phụ trách Đội huyện Châu Thành sinh hoạt định kỳ tháng 10/2023 

Trong từng buổi sinh hoạt, các thành viên Câu lạc bộ còn chia sẻ những mô hình mới, cách làm hay của đơn vị mình; các nội dung liên quan đến chế độ thông tin báo cáo, công tác quản lý hồ sơ, sổ sách của tổ chức Đội và triển khai nội dung trọng tâm, định hướng hoạt động trong tháng kế tiếp của Hội đồng Đội huyện. Nhờ đó, các thành viên trong Câu lạc bộ có cơ hội học tập, trao đổi, nâng cao kỹ năng công tác Đội, hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ của Tổng phụ trách Đội.

Với nội dung và hình thức sinh hoạt phù hợp, Câu lạc bộ Tổng phụ trách Đội huyện Châu Thành đã mang lại hiệu quả tích cực trong việc nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên phụ trách công tác Đội, đáp ứng được yêu cầu đặt ra về công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong tình hình mới. Đây thật sự là một mô hình mới, cách làm hay để gắn kết những giáo viên Tổng phụ trách Đội trên địa bàn lại với nhau. Góp phần nâng cao chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Châu Thành.

Sinh hoạt định kỳ Câu lạc bộ tháng 12/2023

Sinh hoạt định kỳ Câu lạc bộ tháng 01/2024

Sinh hoạt định kỳ Câu lạc bộ tháng 4/2024

Câu lạc bộ chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đội

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn