“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

HUYỆN ĐOÀN – HỘI ĐỒNG ĐỘI HUYỆN CHÂU THÀNH TỔ CHỨC “CHƯƠNG TRÌNH CHIA SẺ YÊU THƯƠNG” LẦN THỨ I NĂM 2023 TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỈNH TRÀ VINH

Nhằm mục đích tạo không khí đầm ấm, phấn khởi, vui tươi và nâng cao đời sống tinh thần cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, người khuyết tật, người già có hoàn cảnh neo đơn tại Trung tâm Bảo trợ tỉnh Trà Vinh trên địa bàn huyện Châu Thành. Ngày 18/3/2023 Huyện Đoàn – Hội Đồng Đội huyện Châu Thành tổ chức “Chương trình chia sẻ yêu thương” lần thứ I năm 2023 tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh.

“Chương trình chia sẻ yêu thương” lần thứ I năm 2023 tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh.

Chương trình đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để các em đội viên đến thăm hỏi, động viên người được nuôi dưỡng tại Trung tâm và thăm cơ sở vật chất. Đồng thời các em đội viên đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, trò chơi dân gian với các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt. Qua đó, giúp các em tự tin hòa nhập và thêm sức mạnh, niềm tin vượt lên hoàn cảnh.

Đây là hoạt động định kỳ hàng quý Huyện đoàn Châu Thành chỉ đạo Hội đồng đội xã, thị trấn và các liên đội trên địa bàn huyện chọn các em đội viên đến đến thăm, tổ chức các hoạt động chăm lo cho các em thiếu nhi, (dạy học, dạy âm nhạc, rèn luyện các kỹ năng sống…); đối với người già neo đơn ở trung tâm (tổ chức nấu các bữa cơm, dọn vệ sinh phòng ở, hỗ trợ các sản phẩm dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe…), qua tổ chức các hoạt động góp phần thắp lên những ngọn lửa tình người ấm áp xua đi nỗi buồn đau, sự mặc cảm của những mảnh đời bất hạnh, làm sáng lên trên khuôn mặt họ những niềm vui. Những nghĩa cử này đã và đang góp phần nhân lên, tô đậm truyền thống “Lá lành đùm lá rách” cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

Huyện Đoàn – Hội Đồng Đội huyện Châu Thành

 

 

 

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn