“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

HUYỆN ĐOÀN CHÂU THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI QUÝ I NĂM 2023 VÀ TỔNG KẾT THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023

Ngày 11/5, Ban Chấp hành Huyện đoàn Châu Thành tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý I năm 2023 và tổng kết Tháng Thanh niên năm 2023 tại hội trường Ban Dân vận Huyện uỷ Châu Thành.

Hội nghị nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong việc triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Quý I/2023 và các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2023. Xác định những mô hình, cách làm hiệu quả để từ đó nhân rộng, cụ thể hoá thành các phương hướng, bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà.

Đến dự có đồng chí Dương Thị Yến Nhi, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra Tỉnh đoàn; đồng chí Đỗ Văn Chúc, Phó Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ; đồng chí Lê Minh Thư, Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Diễm Thơ, Phó Bí thư Huyện đoàn; các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Huyện đoàn và các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn cơ sở trực thuộc.

Quan cảnh hội nghị

Với sức trẻ và tinh thần tiên phong, sáng tạo, đột phá, trong Quý I năm 2023, tổ chức Đoàn từ huyện đến cơ sở đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động, phần việc thanh niên hết sức ý nghĩa, trực tiếp phục vụ đời sống nhân dân và tiến trình phát triển kinh tế – xã hội địa phương, bước từng bước chân vững chắc trên chặn đường đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027.  Nổi bật nhất là chuỗi các hoạt động trong chương trình “Xuân tình nguyện”; “Tháng ba biên giới”, Tháng Thanh niên, kỷ niệm Ngày thành lập Đảng, Ngày thành lập Đoàn.  Các công trình thanh niên được đoàn nghiên cứu thực hiện phục vụ trực tiếp nhu cầu của thanh thiếu nhi và cộng đồng.

Đặc biệt, trong Tháng Thanh niên năm 2023, tháng cao điểm thi đua của tuổi trẻ lập thành tích chào mừng kỷ 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Qua đó đã thực hiện được 01 công trình thanh niên cấp huyện và 14 phần việc thanh niên cấp cơ sở; trồng mới 1.300 cây xanh; tặng 380 phần quà cho học sinh, đoàn viên và người  dân có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ 02 dự án khởi nghiệp sáng tạo của thanh niên,… Tổng kinh phí thực hiện các hoạt động hơn 1 tỷ 200 triệu đồng thu hút 450 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia hoạt động tình nguyện.  

Với những kết quả đạt được, Huyện đoàn Châu Thành vinh dự là 01 trong 04 tập thể được Tỉnh đoàn tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong việc triển khai hoạt động Tháng Thanh niên năm 2023 và bằng khen tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác nhập liệu hội viên trên Phần mềm Quản lý đoàn viên, hội viên của Ban Dân vận Tỉnh ủy

Dịp này, Huyện đoàn Châu Thành đã tặng bằng khen cho 04 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác nhập liệu hội viên trên Phần mềm Quản lý đoàn viên, hội viên của Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đồng chí Lê Minh Thư, Bí thư Huyện đoàn tặng bằng khen cho 04 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác nhập liệu hội viên trên Phần mềm Quản lý đoàn viên, hội viên của Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Huyện đoàn Châu Thành

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn