“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CHÂU THÀNH ::.”

HỘI LHTN VIỆT NAM HUYỆN CHÂU THÀNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN, GIÁO DỤC GIỚI TÍNH, SỨC KHOẺ SINH SẢN CHO THANH NIÊN

Ngày 19/4/2023, tại Hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành tổ chức hoạt động tuyên truyền, giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản cho hơn 80 thanh niên trên địa bàn huyện năm 2023.

Bằng hình thức giao lưu, đối thoại, tạo không khí cởi mở, chương trình đã cung cấp cho các bạn thanh niên một số kiến thức, kỹ năng sống về giới tính, sức khỏe sinh sản, về tình bạn, tình yêu,…

Quang cảnh chương trình

Ngoài ra, chương trình cũng đã thông tin đến các bạn những thông tin về chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục cho độ tuổi vị thành niên, thanh niên và đặc biệt là nữ thanh niên. Đồng thời, nâng cao ý thức thanh niên trong công tác phòng, chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục HIV/AIDS và các bệnh xã hội khác.

Hoạt động tuyên truyền, giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản cho thanh niên năm 2023 nhằm giúp thanh niên trên địa bàn huyện củng cố và mở rộng những hiểu biết về các vấn đề của sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để bồi dưỡng thái độ đúng đắn, rèn luyện các kỹ năng sống tích cực, giúp các bạn ý thức và tránh xa tệ nạn, xây dựng các mối quan hệ lành mạnh.

Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn